Tips สำหรับคนเล่นดอทเอ จากทางเว็บไซต์ ProgamesDD โดยทางทีมงานได้คัดสรรและคัดกรองมาให้เพื่อนๆที่รักดอทเอได้รู้เทคนิคเล็กน้อยกันครับ ใครที่รู้กันแล้วก็บอกต่อๆกันไปนะครับ เพื่อสังคมเกมส์ดีๆของคนเล่นเกมส์ครับ



เคยใหม บางทีเราไป + ป้อมเเล้วป้อมมายิงเราสะงั้น เเต่ Tw ดันจะเเตกสะงั้น เเล้วเลือดเราก็น้อยเต็มทน เรามี 2 วิธีครับ

1.หา Creep ฝั่งตัวเองที่เลือดน้อยๆ เเล้ว Denine ครีปฝั่งของเรา Tw ก็จะหันไปตีตัวอื่นเเทนที่ไม่ใช่เรา
2.กดปุ่ม A ที่ครีปฝั่งเราก็ได้ครับ เเล้ว Tw จะหันไปตี Creep ตัวนั้นเเทน



ภาพล่าง มีครีปอยู่ 1 ตัวที่ Denine ได้ เเล้วตอนนี้ Tw ได้ยิงเราเต็มๆ



หลังจากที่ Deine ครีปฝั่งเรา Tower จะไปโจมตีตัวอื่นเเทนเรา



Credit : lendota.com

โปรเกมส์ออนไลน์มากมาย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สถิติการชมเว็บ




twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

โปรเกมส์ออนไลน์ | โปร SF | โปร PB | โปร XSHOT | โปร AUDITION