โปรจูเสินใหม่ล่าสุด อัพเดทกันใหม่ล่าสุดของเกมส์ทางประเทศจีน จากค่ายเกมส์รายใหญ่ดินเเดนมังกรที่มีชื่อว่า Game wave ซึ่งแน่นอนว่าค่ายเกมส์นี้ยังไม่เป็นที่คุ้นหูคุ้นตาของเกมส์เมอร์ชาวไทยมากนัก แต่เกมส์จูเสิน ก็ยังเป็นที่นิยมของเพื่อนๆชาวไทยหลายๆคน วันนี้แอดมินก็เลยออกมาพูดถึง โปรจูเสิน ซึ่งแอดมินได้ทำการหามานานแต่ก็ยังไม่พบโปรจูเสินนี้ วันนี้ก็เลยออกมารีวิวเกมส์ไปก่อนนะครับเพื่อนๆ


จูเสิน (Zhu Shen) เกมส์ใหม่ล่าสุดจากประเทศจีน ซึ่งทางทีมงานของค่ายจากประเทศจีนได้พัฒนาเกมส์มาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นเกมส์ที่มีทั้งภาพและสีสันสวยงามทั้งเนื้อหาในเกมส์ที่สนุกตื่นเต้น ซึ่งคนไทยเราก็ไม่แพ้กันซึ่งทำ Game Browser ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า จูเสิน(Zhu Shen) ซึ่งเป็นเกมส์แนว MMORPG ที่ได้พัฒนากราฟฟิคให้สวยงามยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆที่เล่นเกมส์นี้รู้สึกถึงบรรยากาศของฉากทำให้เราเสมือนอยู่ในสถานจริงเลยทีเดียวครับ

วิธีการเติมด้วยบัตร MOLPoints

ขั้นตอนที่ 1 :
ที่หน้าเกมส์ขวาบนให้คลิกที่ปุ่ม "เติมเงิน" ตามภาพ


ขั้นตอนที่ 2 : เลือกช่องทางการเติมเป็น "Thailand" เลือกใช้การเติมด้วยบัตร "MOLPoints Card" พร้อมทำการเลือกเกมส์และเซิฟเวอร์ที่ต้องการเติม พร้อมหมายเลขบัตรและรหัสเติมเงิน


ขั้นตอนที่ 3 : ทำการออกและเข้าเกมส์อีกครั้งก็จะได้รับแต้มที่เติม เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ

อ้างอิง : http://th.mol.com/index.php?/gameshive-microsite/331

หลังจากที่ทีมงาน ProgamesDD ได้ทำการหาโปรจูเสินนี้อยู่นานแต่ก็หาไม่เจอ ก็เลยมารีวิวเกมส์ให้เพื่อนๆแทนละกันครับ และถ้าแอดมินหาโปรเกมส์เจอ แอดมินจะรีบมาลงให้เพื่อนๆได้ใช้กันอย่างแน่นอนครับ สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจโปรเกมส์อื่นๆก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ ProgramesDD นี้เลยครับ สามารถดาวน์โหลด โปรจูเสินใหม่ล่าสุด ได้ที่นี่เลยครับ

โปรเกมส์ออนไลน์มากมาย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สถิติการชมเว็บ




twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

โปรเกมส์ออนไลน์ | โปร SF | โปร PB | โปร XSHOT | โปร AUDITION