สำหรับวันนี้ทางเราก็ได้นำเอาโปรเกมดีดีมาแจกเพื่อนๆนั่นคือ โปรXSHOT ของเรา ปปร Xshot มุดดิน ดำดิน อัพเดต 29/3/57 เพื่อนๆที่ชอบใช้โปรละก็จะต้องไม่ผิดหวังกับโปรเกมนี้แน่นอนเพราะจะทำให้เราดำดิน มุดดินได้เลยนะครับ โดยทางเราได้หาโปรนี้จากเว็ปเพื่อนบ้าน เว็ปใกลล้เคียง ของเรานี่เอง ลองใช้กันเลยกับ โปร Xshot มุดดิน ดำดิน อัพเดต 29/3/57 ทางเราและ ProgamesDD ได้จัดหาโปรเกมนี้คือ โปร Xshot มุดดิน ดำดิน อัพเดต 29/3/57ทะลุ Wallhack ได้จริงๆ ลองใช้เลย






เราก็นำโปรเกมส์ดีดีมาแจกกันคือ โปร Xshot มุดดิน ดำดิน อัพเดต 29/3/57 ทางเรา ProgamesDD ได้จัดหาโปนี้ให้เพื่อนๆได้ใช้กันทุกคน เพื่อที่จะให้สามารถ เพื่อนๆได้มุดดิน ดำดินได้ด้วย สำหรับใครที่อยากได้ก็มาติชมเว็ปไซต์ของเราได้ ลองโหลดไปใช้ได้เลย กับ โปร Xshot มุดดิน ดำดิน อัพเดต 29/3/57 ฟังก์ชันหลากหลายเลือกได้ตามข้างล่างเลย


ฟังค์ชั่นของโปรเกมส์
F1- ดำดิน มุดดิน
F2- อมตะด่านบอท ฟรีโปร
F3- กระสุนไม่จำกัด โหลดไว
F4- ยิงไกล ฟันไกล
F-5 ระเบิดรัว ระเบิดไกล
F-6 สไนเงิน สไนทอง
F7- กระสุนเจาะเกราะ
F8- ลดแรงดีด
F9- มองทะลุ
F10- กระโดดสูง


*วิธีการใช้งานโปร
1. เปิดโปรเกมส์ Xshot ขึ้นมาก่อน ปิดโปรแกรมเสริมอื่นๆด้วย
2. กดปุ่มเริ่มโปรแล้วก็เลือกฟังก์ชันตามใจชอบ
3. เข้าเกม Xshot แล้ว แล้วอย่าพับเกมไม่งั้นจะเด้ง



โปรเกมส์ออนไลน์มากมาย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สถิติการชมเว็บ




twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

โปรเกมส์ออนไลน์ | โปร SF | โปร PB | โปร XSHOT | โปร AUDITION